350 doanh nghiệp tham gia Automechanika 2017

Một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về triển lãm Ô tô – Automechanika – sẽ diễn ra tại Tp.HCM từ ngày 15-17 tháng 3 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). 

Phát biểu tại buổi họp báo hôm 15-2, ban tổ chức Automechanika cho hay triển lãm năm nay có quy mô 9.200 mét vuông, thu hút 350 doanh nghiệp tham gia (83% doanh nghiệp nước ngoài) đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ: Arab Saudi, Pakistan, Bulgaria, Đức, Ba Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Mỹ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Singapore, Ý, Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam. 

Về phía Đài Loan, năm nay Hiệp hội Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) cùng 7 Hiệp hội liên quan sẽ gửi phái đoàn gồm 60 doanh nghiệp tham gia với diện tích triển lãm 1.200m2. Trong khi đó, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore (ASME) cùng Hiệp hội phụ tùng Ô tô Thái Lan có 75 doanh nghiệp tham dự.

Sự tham gia đông đảo từ các doanh nghiệp nước ngoài chứng tỏ họ đặt niềm tin vào thị trường Việt Nam cũng như tiềm năng tăng trưởng của ngành ô tô Việt Nam. 

Nhóm sản phẩm trưng bày tại Automechanika 2017 gồm phụ tùng và linh kiện, điện tử và hệ thống, phụ kiện và tùy chỉnh, sửa chữa và bảo trì, quản lý và giải pháp kỹ thuật số, dịch vụ rửa xe, chăm sóc và cải tạo.

Chủ tịch Hiệp hội phụ tùng Ô tô Thái Lan Nattawat Bunworaset nhận định các doanh nghiệp Thái Lan hiện rất chú trọng đến thị trường Việt Nam với nhu cầu ô tô đang tăng trưởng nhanh, ông cho rằng sức mua sẽ còn tiếp tục tăng trong vài năm tới. 

Automechanika là một trong những chuỗi triển lãm của công ty triển lãm Messe Frankurt (Đức). Automechanika 2017 do công ty Messe Frankurt, công ty triển lãm quốc tế Chan Chao, công ty Yorkers Exhibition Việt Nam đồng tổ chức. Dự kiến, Automechanika sẽ thu hút 8000 lượt khách tham quan chuyên ngành đến từ khắp nơi trên thế giới.

Nguồn vccinews.vn

Các tin khác

Chương trình khảo sát thị trường Trung Đông

Chương trình khảo sát thị trường Trung Đông

Nhằm hỗ trợ các Doanh nghiệp xâm nhập, mở rộng thị trường, thiết lập các kênh phân phối hàng hóa đặc biệc là các mặt hàng xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam (thực phẩm, nông sản, gạo, trái cây...) tại thị trường Trung đông (UAE) - một trong những thị trường tìm năng và có sức mua lớn
Ngày hội tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ năm 2018

Ngày hội tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ năm 2018

Thông tin về chương trình “Ngày hội tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ năm 2018 -Sourcing fair for supporting industry with buyer (SFS 2018)”
Hội nghị Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành năm 2017

Hội nghị Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành năm 2017

Thực hiện Chương trình Hợp tác Thương mại giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành giai đoạn 2016 – 2020...
Triển lãm quốc tế ngũ kim và dụng cụ cầm tay Việt Nam 2017

Triển lãm quốc tế ngũ kim và dụng cụ cầm tay Việt Nam 2017

Triển lãm trước tiên là một “sân chơi” thương mại toàn diện bao gồm các hình thức quảng bá truyền thống đến cách thức tiếp thị tích hợp đa kênh
Hội nghị kết nối giao thương với doanh nghiệp Cà Mau

Hội nghị kết nối giao thương với doanh nghiệp Cà Mau

Thực hiện chương trình liên kết hợp tác và hỗ trợ xúc tiến thương mại và đầu tư giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố phía Nam năm 2017.
Triển lãm Quốc tế Thiết bị điện, dây và cáp điện Việt Nam 2017

Triển lãm Quốc tế Thiết bị điện, dây và cáp điện Việt Nam 2017

Triển lãm Quốc tế Thiết bị điện, dây và cáp điện Việt Nam 2017 (Wire and Cable Việt Nam)sẽ chính thức được khai mạc vào ngày

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp