TIÊU ĐIỂM :

Ra mắt các thương hiệu Đan Mạch trên sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam

Chiều 19/11, ông Kim Højlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và ông James Z. Dong, Tổng Giám đốc của Lazada Việt Nam, đã ký kết Biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ đối tác độc quyền nhằm đem các thương hiệu và sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Kim Højlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam (trái) và ông James Z. Dong, Tổng Giám đốc của Lazada Việt Nam, ký kết Biên bản ghi nhớ

Tại lễ ký kết, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Kim Hojlund Christensen cho rằng việc ký kết này hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các doanh nghiệp Đan Mạch và thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu các giá trị Đan Mạch thông qua các sản phẩm cao cấp và các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến.

 

Ông Kim Hojlund Christensen cho biết thêm, một trong những vấn đề lớn nhất mà người mua hàng trực tuyến thường gặp phải là không có sự đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Trang các thương hiệu Đan Mạch trực truyến sẽ cho phép người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch từ các thương hiệu và nhà phân phối có danh tiếng mà không phải rời khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa. Điều này càng trở thành một ưu điểm mua sắm trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra.

 

Với Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu có hiệu lực từ tháng 8/2020, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp Đan Mạch.

Nguồn: hochiminhcity.gov.vn

Các tin khác

Sau 7 tháng EVFTA có hiệu lực, kim ngạch xuất khẩu sang EU tăng gần 23%

Sau 7 tháng EVFTA có hiệu lực, kim ngạch xuất khẩu sang EU tăng gần 23%

Trong 2 tháng đầu năm 2021, kim ngạch xuất khẩu sang thị trường EU đạt 6,3 tỷ USD, tăng 22,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, tháng 2 đánh dấu tháng thứ 7 hiệp định EVFTA có hiệu lực.
Sẽ có nghị định quản lý hàng hóa xuất nhập khẩu qua thương mại điện tử

Sẽ có nghị định quản lý hàng hóa xuất nhập khẩu qua thương mại điện tử

Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan nghiên cứu, xây dựng Nghị định quản lý hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu được giao dịch qua thương mại điện tử.
default

Khai trương trang website của Thương vụ Việt Nam tại Thuỵ Điển

Thương vụ Việt Nam tại Thuỵ Điển chính thức khai trương website Thương vụ Việt Nam tại Thuỵ Điển — Thị trường Bắc Âu và Latvia. Website sẽ là nơi cung cấp kiến thức hữu ích, số liệu và thông tin cập về xuất khẩu vào sáu thị trường Thuỵ Điển, Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Iceland, và Latvia. Đây sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp và Thương vụ cũng như giữa các công ty xuất khẩu trong nước và sáu thị trường.
Lưu ý về cách ghi xuất xứ trên tờ khai hàng xuất khẩu

Lưu ý về cách ghi xuất xứ trên tờ khai hàng xuất khẩu

Nhằm thống nhất cách ghi xuất xứ hàng hóa trên tờ khai hải quan xuất khẩu, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về xuất xứ, Bộ Tài chính hướng dẫn cục hải quan các tỉnh, thành phố thực hiện.
Hướng dẫn nộp bổ sung C/O để áp dụng ưu đãi thuế theo EVFTA

Hướng dẫn nộp bổ sung C/O để áp dụng ưu đãi thuế theo EVFTA

Tổng cục Hải quan hướng dẫn nộp bổ sung chứng từ chứng nhận xuất xứ hàng hóa để áp dụng thuế suất ưu đãi đặc biệt cho các tờ khai đăng ký trước thời điểm hiệu lực của Nghị định số 111/2020/NĐ-CP.
EVFTA – động lực mới cho kinh tế Việt Nam phục hồi, phát triển

EVFTA – động lực mới cho kinh tế Việt Nam phục hồi, phát triển

Trước tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát tốt ở trong nước, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam và EU (EVFTA) được thực thi đã tạo thêm động lực cho các lĩnh vực của nền kinh tế phục hồi và phát triển hoạt động trong trạng thái bình thường mới, sản xuất công nghiệp tháng 11/2020 tiếp tục khởi sắc, đặc biệt là ngành chế biến, chế tạo với mức tăng cao 11,9% so với cùng kỳ năm trước.

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp