TIÊU ĐIỂM :

Bà Lâm Thúy Ái- Phó TGĐ Cty TNHH sản xuất- thương mại Mebipha: Nếu sai lầm là doanh nghiệp phải trả giá ngay

Khác với hình ảnh mạnh mẽ, nhanh nhạy trước những xu hướng kinh doanh mới, bà Lâm Thúy Ái ngoài đời vui tính, gần gũi. Bà chia sẻ về cách đưa Mebipha từ công ty gia đình trở thành doanh nghiệp  vào năm 2003 với 350 nhân viên, sản xuất, kinh doanh trên 450 loại dược phẩm thú y, thủy sản, có hơn 1.000 đối tác, nhà phân phối và đại lý ở 63 tỉnh - thành và hợp tác với trên 50 nhà cung cấp ở nước ngoài.

Nguồn: Doanhnhansaigon.vn

Các tin khác

TGĐ Bidrico: "Giữ thương hiệu Việt cho người Việt"

TGĐ Bidrico: "Giữ thương hiệu Việt cho người Việt"

Năm 1992, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) bước vào lĩnh vực nước giải khát khi thị trường đã có cả trăm
Làm nông nghiệp hữu cơ lợi nhuận xa vời vợi

Làm nông nghiệp hữu cơ lợi nhuận xa vời vợi

Bà Nguyễn Thị Thiêm - Chủ tịch HĐQT Công ty Thái Hưng Thịnh có lẽ là người phụ nữ hiếm hoi chọn cơ khí, một ngành vốn rất nặng nhọc ngay với...
CEO Địa ốc Hòa Bình: Không bao giờ thiếu cơ hội cho doanh nhân khởi nghiệp

CEO Địa ốc Hòa Bình: Không bao giờ thiếu cơ hội cho doanh nhân khởi nghiệp

Với triết lý kinh doanh như vậy, kiến trúc sư Lê Viết Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh
Công bố 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2017: Nữ doanh nhân chiếm ưu thế

Công bố 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2017: Nữ doanh nhân chiếm ưu thế

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017, trong đó có nhiều doanh nhân...
Doanh nhân trải lòng về 'Chính phủ kiến tạo'

Doanh nhân trải lòng về 'Chính phủ kiến tạo'

Chia sẻ dịp đầu xuân Đinh Dậu, các doanh nhân đều cho rằng, thông điệp mạnh mẽ “Chính phủ kiến tạo” đang mở ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp.
Bí quyết quản trị nhân sự của TGĐ khách sạn Rex

Bí quyết quản trị nhân sự của TGĐ khách sạn Rex

Thu phục nhân tâm, trọng nhân tài luôn là một bài toán khó khi điều hành doanh nghiệp, nhất là ngành khách sạn với đặc thù mang đến sự trải nghiệm và dịch vụ hoàn hảo cho khách du lịch. Chính vì thế, thái độ và cảm xúc của nhân viên cũng có thể phần nào gây tác động trong quá trình phục vụ.  

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp