TIÊU ĐIỂM :

Báo Doanh Nhân Sài Gòn phát động chương trình “Doanh nhân với người tiêu dùng”

Sáng 30/10/2019, Báo Doanh Nhân Sài Gòn họp báo công bố chương trình truyền thông “Doanh nhân với người tiêu dùng”. 

Báo Doanh Nhân Sài Gòn phát động chương trình “Doanh nhân với người tiêu dùng”

Chương trình do Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức, với sự bảo trợ của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng phía Nam (Bộ Công thương) và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM.

Chương trình nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, tình cảm và hành động của người tiêu dùng sau 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời khơi dậy tình yêu của người tiêu dùng đối với hàng Việt.

Chu-Tien-Dung-2094-1572406965.jpg

Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM phát biểu chỉ đạo tại chương trình công bố

Với khẩu hiệu “Vì niềm tin người tiêu dùng Việt”, Báo Doanh Nhân Sài Gòn và Saigon Co.op mong muốn cùng doanh nghiệp, doanh nhân chinh phục niềm tin người tiêu dùng thông qua những nỗ lực cải thiện và nâng cao năng lực cạnh tranh trong sản xuất, kinh doanh để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình cũng nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đối với người tiêu dùng, tạo niềm tin, tình cảm gắn bó giữa người tiêu dùng với các doanh nhân, doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM đánh giá đây là chương trình truyền thông có nhiều ý nghĩa trong giai đoạn sau 10 năm thực hiện “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng phải chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp.

Diep-Dung-1952-1572406965.jpg

Ông Diệp Dũng - Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op - đơn vị phối hợp thực hiện chương trình cùng báo Doanh Nhân Sài Gòn

Trong vai trò nhà đồng tổ chức, ông Diệp Dũng - Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op cho biết, phối hợp cùng báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức chương trình này, Saigon Co.op hy vọng sẽ đưa hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân đến gần hơn với người tiêu dùng trong cả nước. 

“Chúng tôi trân trọng và mong thu thập được nhiều ý kiến có trách nhiệm, quý giá, những hiến kế của người tiêu dùng để giúp doanh nghiệp, doanh nhân có giải pháp, trách nhiệm trong sản xuất, kinh doanh; nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, để thực sự chinh phục được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và hướng đến quốc tế”, ông Diệp Dũng chia sẻ.

Vo-Hong-Son-3049-1572406966.jpg

Ông Võ Hồng Sơn - Trưởng đại diệnCục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng phía Nam (Bộ Công thương) đánh giá cao sáng kiến của báo Doanh Nhân Sài Gòn

Ở góc độ của cơ quan quản lý Nhà nước, ông Võ Hồng Sơn - Trưởng đại diện Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng phía Nam (Bộ Công thương), đánh giá cao sáng kiến của Báo Doanh Nhân Sài Gòn và Saigon Co.op.

“Thông qua các hoạt động truyền thông thiết thực và phù hợp do Báo Doanh Nhân Sài Gòn khởi xướng, tôi tin chương trình sẽ tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của doanh nghiệp, doanh nhân và người tiêu dùng trên cả nước. Chương trình sẽ khơi dậy tinh thần trách nhiệm của các tầng lớp người tiêu dùng và doanh nghiệp, doanh nhân thành phố nói riêng và cả nước nói chung trong việc thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và trách nhiệm đối với người tiêu dùng”.

Được sự bảo trợ của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng phía Nam (Bộ Công thương) và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, chương trình truyền thông “Doanh nhân với người tiêu dùng” sẽ gồm cuộc thi viết “Người tiêu dùng viết thư cho doanh nhân, doanh nghiệp”, cuộc thi video “Người tiêu dùng mua sắm hàng Việt” và talkshow “Doanh nhân chia sẻ về câu chuyện kinh doanh của doanh nghiệp và gửi thông điệp đến với người tiêu dùng”.

Tran-Hoang-3973-1572406966.jpg

Ông Trần Hoàng - Phó tổng biên tập báo Doanh Nhân Sài Gòn chia sẻ về chương trình

Trong đó, cuộc thi viết “Người tiêu dùng viết thư cho doanh nhân, doanh nghiệp” chia sẻ câu chuyện về tình cảm, kỷ niệm đẹp của bản thân hay gia đình của người tiêu dùng khi mua và sử dụng hàng Việt. Người tiêu dùng cũng có thể chia sẻ những ấn tượng về các sản phẩm, các hoạt động nhiều ý nghĩa của doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đề bạt nguyện vọng, nhu cầu đến các doanh nghiệp.

Bên cạnh viết thư, người tiêu dùng có thể chia sẻ những trải nghiệm mua sắm hàng Việt với cuộc thi video “Người tiêu dùng mua sắm hàng Việt”.

Quang-canh-cuoc-hop-9515-1572406966.jpg

Để những nguyện vọng của người tiêu dùng thật sự đến với các nhà sản xuất, doanh nghiệp Việt Nam, Báo Doanh Nhân Sài Gòn còn tổ chức talkshow “Doanh nhân với người tiêu dùng”. Chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, cam kết với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm và kêu gọi người tiêu dùng tiếp tục ủng hộ hàng Việt như cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt” mà Bộ Chính trị đã chỉ đạo triển khai 10 năm qua.

Nguồn: Doanhnhansaigon.vn

Các tin khác

Vận động Doanh nghiệp hiến kế xây dựng và phát triển Thành phố

Vận động Doanh nghiệp hiến kế xây dựng và phát triển Thành phố

Thực hiện chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Thành ủy tại văn bản số 2700-CV/BTGTU ngày 17/9/2019 và của Văn phòng Ủy ban Nhân dân Thành phố tại văn bản số 8982/VP-TH ngày 30/9/2019, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh xây dựng kế hoạch triển khai Kế hoạch số 305-KH/TU ngày 29/8/2019 của Thành ủy TP.Hồ Chí Minh.
Khai mạc Triển lãm EMA VIET NAM 2019 và Triển lãm ngành in TPHCM

Khai mạc Triển lãm EMA VIET NAM 2019 và Triển lãm ngành in TPHCM

Sáng 18/9, Triển lãm quốc tế ngành Điện, Máy móc thiết bị Công nghiệp, Tự động hóa Việt Nam 2019 – EMA VIET NAM 2019 đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình (446-448 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TPHCM).
Thông báo nghỉ Lễ 2/9 và treo cờ Tổ quốc

Thông báo nghỉ Lễ 2/9 và treo cờ Tổ quốc

Thông báo nghỉ Lễ 2/9 và treo cờ Tổ quốc
Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM Chu Tiến Dũng: Đổi mới gắn với lòng tin và trách nhiệm

Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM Chu Tiến Dũng: Đổi mới gắn với lòng tin và trách nhiệm

Liên tục đổi mới, liên tục phát triển để xứng tầm với trọng trách và niềm tin của hội viên, của chính quyền các cấp và cộng đồng doanh nghiệp (DN) là phương châm hành động của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA). Bên lề Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019, Chủ tịch Hiệp hội Chu Tiến Dũng chia sẻ với Báo Doanh Nhân Sài Gòn khát vọng đổi mới để hoàn thiện và phát triển công tác Hội.
6 tháng đầu năm 2019: Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đạt nhiều thành tích nổi bật

6 tháng đầu năm 2019: Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đạt nhiều thành tích nổi bật

Ngày 9/8/2019, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức Hội nghị Ban chấp hành sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Dịp này, HUBA cũng chính thức ra mắt trụ sở mới tại cao ốc 22 Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.
Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố tổ chức đoàn Doanh nhân về thăm quê Bác

Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố tổ chức đoàn Doanh nhân về thăm quê Bác

Thực hiện Kế hoạch số 151-KH/ĐUK ngày 23/4/2019 của Đảng Ủy Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), Chi bộ Hiệp hội Doanh nghiệp phối hợp với Đảng đoàn và Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Đoàn “Về nguồn” với chủ đề “Doanh nhân nhớ lời Di chúc của Bác” từ ngày 18-20/7/2019 gồm các đơn vị trực thuộc và các Hội thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố.

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp