Thị trường - Người Việt dùng hàng Việt

Triển vọng thị trường Việt Nam: ngành sản xuất vẫn đi đầu

Triển vọng thị trường Việt Nam: ngành sản xuất vẫn đi đầu

(DĐDN) – Theo HSBC trong báo cáo Kinh tế vĩ mô Việt Nam với chủ đề “Triển vọng thị trường Việt Nam: Ngành sản xuất vẫn...
Xem thêm
TPHCM đảm bảo nguồn hàng và không tăng giá trong dịp Tết

TPHCM đảm bảo nguồn hàng và không tăng giá trong dịp Tết

Sáng 29-11, đoàn công tác của Bộ Công thương do Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa làm trưởng đoàn đã làm việc với TPHCM về tình hình chuẩn bị nguồn hàng, cung ứng các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu Tết Đinh Dậu 2017 trên địa bàn TPHCM.
Xem thêm
Vào cuộc truy xuất nguồn gốc thịt heo

Vào cuộc truy xuất nguồn gốc thịt heo

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị, ngày 26-10 vừa qua, Sở Công thương đã công bố Đề án Quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo thuộc Dự án Mô hình chợ thí điểm đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn TPHCM giai đoạn 2016-2020. Tại đây, các tỉnh, thành cùng các sở, ngành chức năng của TPHCM 
Xem thêm
Vận động mạnh mẽ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Vận động mạnh mẽ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Ngày 21-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức tọa đàm giải pháp nâng cao chất lượng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng chủ trì tọa đàm có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Hoàng Năng,Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Triệu Lệ Khánh và Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Nguyễn Phước Hưng.
Xem thêm
TPHCM dồn sức cho thị trường tết

TPHCM dồn sức cho thị trường tết

Tại thời điểm này, ngành công thương TPHCM đang tất bật triển khai các giải pháp nhằm hoàn thành kế hoạch năm 2016. Một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là chuẩn bị kế hoạch cung cầu hàng hoá, giám sát thị trường, giá cả trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 sắp tới.
Xem thêm
Phát động cuộc thi ảnh "Tự hào hàng Việt - 2014"

Phát động cuộc thi ảnh "Tự hào hàng Việt - 2014"

"Tự hào hàng Việt - 2014" là cuộc thi ảnh nhằm tôn vinh sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu Việt. Đây là cuộc thi ảnh hàng Việt lần thứ ba của Báo Doanh Nhân Sài Gòn. Lần đầu được tổ chức năm 2012, cuộc thi mang tên "Hàng Việt qua ống kính vạn hoa", năm 2013 là "Tự hào hàng Việt - 2013". "Tự hào hàng Việt - 2014" được bắt đầu từ 1/7/2014,
Xem thêm
Đồng hành hàng Việt kỳ 23: Thực phẩm an toàn

Đồng hành hàng Việt kỳ 23: Thực phẩm an toàn

Từ ngày 01/10/2014 một số chính sách mới về thuế có hiệu lực thi hành sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp và người tiêu dùng? Theo Thương vụ Việt Nam tại Hoa Kỳ các doanh nghiệp khi xuất khẩu đồ ăn, uống vào Mỹ phải đăng ký lại 02 năm một lần với Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).
Xem thêm
Đồng hành hàng Việt kỳ 22 với chủ đề Tiếp thị hàng Việt – nhìn từ góc độ người tiêu dùng

Đồng hành hàng Việt kỳ 22 với chủ đề Tiếp thị hàng Việt – nhìn từ góc độ người tiêu dùng

Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, mỗi ngày, một người tiêu dùng đều có thể tiếp cận được với hàng trăm, hàng ngàn những hình thức truyền thông, quảng bá, quảng cáo...
Xem thêm
Đồng hành hàng việt kỳ 21: Tiếp thị hàng việt – Từ góc độ doanh nghiệp

Đồng hành hàng việt kỳ 21: Tiếp thị hàng việt – Từ góc độ doanh nghiệp

Để tranh thủ mọi sự chú ý và thiện cảm từ người tiêu dùng, mỗi ngày có hàng ngàn hình thức tiếp thị được các doanh nghiệp truyền đi. Thư điện tử, thư tay, quảng cáo tranh ảnh, quảng cáo truyền hình...
Xem thêm
Chủ tịch HUBA: Hàng Việt phải được ưu tiên

Chủ tịch HUBA: Hàng Việt phải được ưu tiên

Sau nhiều năm triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Bộ Chính trị, tỷ trọng hàng Việt trong các siêu thị đã tăng nhanh chóng. Nếu năm 2006, tỷ trọng hàng Việt bán trong các siêu thị chỉ chiếm chưa đầy 50% thì đến nay đã tăng dần lên 80 - 90%, thậm chí có những đơn vị đã coi hàng Việt là sự lựa chọn duy nhất.
Xem thêm

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp