TIÊU ĐIỂM :

Quản trị - Khởi nghiệp

"Chìa khóa" marketing: Nhắm đúng tâm lý khách hàng

"Chìa khóa" marketing: Nhắm đúng tâm lý khách hàng

Những người vạch chiến lược marketing không chỉ nhắm vào nhu cầu của từng khách hàng mà còn nhắm đến những nhóm khách hàng có chung tính cách....
Xem thêm
Thay đổi cách thức bán hàng trước sức ép trực tuyến

Thay đổi cách thức bán hàng trước sức ép trực tuyến

Khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng chuyển sang mua hàng hóa ở các kênh bán hàng trực tuyến, những “người khổng lồ”...
Xem thêm
Mời đăng ký chương trính Chìa khóa Thành công

Mời đăng ký chương trính Chìa khóa Thành công

Trân trọng mời tham dự chương trình Chía Khóa Thành công
Xem thêm
Những lợi ích của ERP trong quản trị doanh nghiệp

Những lợi ích của ERP trong quản trị doanh nghiệp

Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP (Enterprise Resource Planning) là một trong những công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp (DN) quản trị hiệu quả...
Xem thêm
Xây dựng quy trình vận hành hiệu quả cho SME

Xây dựng quy trình vận hành hiệu quả cho SME

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế nước nhà, đóng góp đến 40% GDP cả nước...
Xem thêm
Startup: Ít tiền, nhiều thách thức, làm sao phát triển bền vững?

Startup: Ít tiền, nhiều thách thức, làm sao phát triển bền vững?

Những câu hỏi muôn thuở kiểu như: startup - không tiền, có nên nghiên cứu thị trường? Làm sao tránh bẫy khi phát triển nóng? Làm sao xây dựng...
Xem thêm
Quản trị rủi ro trong xuất khẩu

Quản trị rủi ro trong xuất khẩu

Xuất khẩu đang đem lại nguồn thu rất lớn nhưng không ít doanh nghiệp (DN) bị trả hàng về do chưa hiểu rõ quy định của các nước sở tại...
Xem thêm
3 yếu tố đánh giá nhà lãnh đạo

3 yếu tố đánh giá nhà lãnh đạo

Với khá nhiều nhà đầu tư, việc chọn lựa cổ phiếu, công ty để đầu tư đơn thuần chỉ là vấn đề của những con số. Tuy nhiên, cũng có không ít nhà đầu tư hiện nay,...
Xem thêm
Vì sao startup không nên truyền thông quá sớm?

Vì sao startup không nên truyền thông quá sớm?

Bị "ám ảnh" bởi sự bùng nổ của các chiến dịch truyền thông, phần lớn startup đều ra sức đầu tư để quảng bá trước khi họ thực sự sẵn sàng...
Xem thêm
Sứ mệnh - nền móng cho mọi doanh nghiệp

Sứ mệnh - nền móng cho mọi doanh nghiệp

Phần lớn các công ty, bao gồm những đơn vị hàng đầu trong bảng xếp hạng Fortune 500, đều có các tuyên bố sứ mệnh (mission statement)...
Xem thêm
Nhận diện lão hóa để tái khởi nghiệp

Nhận diện lão hóa để tái khởi nghiệp

Trong loạt bài tái khởi nghiệp doanh nghiệp, chúng ta đã nhận thấy ban lãnh đạo doanh nghiệp phải đối mặt với vấn đề thay đổi hay không thay đổi...
Xem thêm
4 cách làm tiếp thị đều đặn cho doanh nghiệp nhỏ

4 cách làm tiếp thị đều đặn cho doanh nghiệp nhỏ

Hoạt động tiếp thị cũng giống như tập thể dục. Sự khác nhau giữa không làm gì cả và chỉ thực hành một ít mỗi ngày là rất lớn nếu tính tích lũy.
Xem thêm

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp