Bánh Trung thu CASAHANA

Kính gửi: Quý Công ty, Doanh nghiệp.

Mùa Trung thu sắp đến cũng là dịp Chúng ta trao cho nhau những lời yêu thương, những hộp Bánh Trung Thu truyền thống. Nay chúng tôi xin giới thiệu tới Quý vị Bánh Trung thu CASAHANA kiểu Nhật Bản nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia.

- Thông tin đặt mua hàng: ms. Ngọc 0977926060
- Bảng giá và hình ảnh Sản phẩm: File đính kèm
- Giao hàng: Miễn phí từ 1 Hộp bánh trở lên trong Nội thành.
- Khuyến mãi: Mua từ 2-5 hộp giảm 5%, từ 6 hộp trở lên giảm 10%

- Lưu ý: Vì là SP nhập khẩu nguyên hộp nên Cty không bán Bánh lẻ và chỉ bán theo Set (nhiều Set lựa chọn).

THƯƠNG HIỆU BÁNH TRUNG THU NHẬP KHẨU CAO CẤP CASAHANA

Ý TƯỞNG CỦA CASAHANA HƯƠNG VỊ TUYỆT VỜI

Casahana luôn thấu hiểu sự để đáp ứng được những quan tâm & bân khuân của các khách hàng cao cấp nên Casahana luôn được chọn làm quà biếu trong mỗi dip trung thu hàng năm. Bánh trung thu Casahana luôn luôn tinh tế, mượt mà bởi chứa đựng tình yêu & sự đam mê của nhà sản xuất. Chỉ có nguồn nguyên liệu & các thành phần tự nhiên & cao cấp đã được Casahana chọn & được các chuyên gia sản xuất của Casahana nâng niu, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất, chính những điều này đã xây dựng nên thương hiệu Casahana.

CHẤT LƯỢNG CỦA SỰ CAO CẤP

Từ khâu sản xuất đến đóng gói, Casahana luôn luôn khắt khe & nghiêm túc trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng & vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả sản phẩm của Casahana đều đạt chất lượng của HALAH, HACCP & LAB ISO 17025.

ĐẲNG CẤP SANG TRỌNG

Đội ngũ thiết kế nổi tiếng & chuyên nghiệp của Anh Quốc cùng kết hợp thành công với các nghệ nhân điêu khắc lâu năm đã tạo ra các khuôn bánh 3D rất thật, rất tinh xảo nhằm đem đến sự sang trọng đích thực để thăng hoa cho nghệ thuật biếu quà cho khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

VPHH

Các tin khác

Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc Gia 14 năm liên tục

Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc Gia 14 năm liên tục

Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang là một trong 124 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
Saigon Co.op giảm giá hàng hóa, nhận đơn hàng Sài Gòn và giao hàng tận tâm bão Miền Trung

Saigon Co.op giảm giá hàng hóa, nhận đơn hàng Sài Gòn và giao hàng tận tâm bão Miền Trung

Hiện các siêu thị Co.opmart Miền Trung tại Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế,…. đang tất bật giao hàng tận nơi cho những đơn hàng của các doanh nghiệp, các cá nhân hảo tâm tập trung về khu vực ảnh hưởng bão lũ để cứu trợ. Saigon Co.op ( đơn vị chủ quản của hệ thống siêu thị Co.opmart ) cũng vừa cho thành lập đường dây nóng tiếp nhận các đơn hàng tại TPHCM rồi chủ động bù chi phí để vận chuyển nhanh đến các địa phương trong tâm bão.
Hưng Thịnh tặng 10 tỷ đồng cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng hỗ trợ hoạt động phòng, chống Covid-19

Hưng Thịnh tặng 10 tỷ đồng cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng hỗ trợ hoạt động phòng, chống Covid-19

Chiều ngày 9/10/2020, tại Văn phòng Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 10 tỷ đồng nhằm hỗ trợ thêm nhu yếu phẩm, thiết bị y tế cũng như kinh phí chăm lo cho các chiến sĩ thuộc lực lượng bộ đội biên phòng. Nguồn kinh phí này tiếp tục được trích từ ngân sách 20 tỷ đồng (đợt 2) đồng hành cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn Hưng Thịnh.
Doanh nghiệp tận dụng mặt bằng rẻ, nhân lực dồi dào vươn lên trong mùa dịch

Doanh nghiệp tận dụng mặt bằng rẻ, nhân lực dồi dào vươn lên trong mùa dịch

Doanh nghiệp đã nhận thấy cơ hội trong đại dịch, đó chính là mặt bằng giá rẻ, nhân lực dồi dào và nhu cầu mua sắm của người dân vẫn rất lớn.
Sao Bắc Đẩu tặng máy tính cho Hội Nhà báo TP.HCM

Sao Bắc Đẩu tặng máy tính cho Hội Nhà báo TP.HCM

và Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu đã có buổi gặp gỡ với đại diện Hội Nhà báo TP.HCM để chia sẻ về các hoạt động tuyên truyền cho các chương trình chuyển đổi số của Thành phố. Cũng tại buổi làm việc, Sao Bắc Đẩu đã trao tặng Hội Nhà báo TP.HCM 3 bộ máy vi tính, hỗ trợ Hội Nhà báo các công cụ về công nghệ để phục vụ tốt hơn cho công tác báo chí.
Sài Gòn Food sáng tạo sản phẩm đẩy cơ thành phát

Sài Gòn Food sáng tạo sản phẩm đẩy cơ thành phát

“Bình thường mới”, đó là một khái niệm đặc biệt, xuất hiện từ khi Covid-19 đến rồi đi rồi lại đến. Trước những tác động của dịch bệnh lắng xuống rồi bùng phát, chúng ta đã chứng kiến những thay đổi nhanh chóng về thói quen và nhu cầu mới của người tiêu dùng (theo kết quả nghiên cứu thị trườnhg của Niesien, Kantar):

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp