Chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt Co.op Food vượt con số 400

Sau hơn 10 năm tham gia thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam, chuỗi Co.op Food của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) sẽ vượt con số 400 khi đồng loạt khai trương thêm 4 điểm bán mới vào cuối tuần này tại Cần Thơ, Bình Dương, Long An và thủ đô Hà Nội.
Khách mua sắm tại cửa hàng thực phẩm thuần Việt Co.op Food

Sau thành công của mô hình siêu thị Co.opMart, chuỗi cửa hàng Co.op Food cũng được người tiêu dùng TP.HCM đón nhận nồng nhiệt và từng bước lan tỏa mạnh đến các tỉnh, thành trên cả nước. Thế mạnh của chuỗi Co.op Food là có nguồn hàng thực phẩm hết sức phong phú, được kiểm soát chất lượng tốt, chính sách hậu mãi tương đương siêu thị Co.opMart và đặc biệt là vị trí hết sức thuận tiện “bước ra ngõ là gặp”. Mỗi “siêu thị thực phẩm mini” Co.op Food thường linh hoạt chọn lọc từ 8.000 đến 10.000 mặt hàng trong danh mục hơn 30.000 mặt hàng của các siêu thị, đại siêu thị thuộc Saigon Co.op để "đo ni đóng giày” cho nhu cầu của từng khu vực.

Thế mạnh chủ lực của chuỗi Co.op Food là các mặt hàng thực phẩm tươi sống rất được người tiêu dùng ưa chuộng gồm các loại thịt cá, rau củ quả, trứng sữa, trái cây và đặc biệt là các set các món ăn sơ chế tẩm ướp sẵn hết sức tiện lợi như canh chua, canh khoai mỡ, canh măng tươi, khổ qua dồn thịt, cá kho tộ, gà kho gừng, cánh gà chiên nước mắm …. Ngoài ra còn có các loại thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, tất cả chủ yếu là hàng Việt chất lượng cao và hàng bình ổn giá cả thị trường.

Yếu tố cốt lõi giúp chuỗi Co.op Food phát triển nhanh và mạnh những năm gần đây chính là nhờ mô hình này ngày cảng tỏ ra phù hợp với thói quen tiêu dùng hiện đại, đòi hỏi chỉnh chu và tiện lợi của dân thành thị.

Đánh dấu sự kiện vượt con số 400 thành viên, đồng loạt chuỗi tất cả Co.op Food trên cả nước sẽ áp dụng giảm giá đến 50% cho khoảng 4.000 sản phẩm, tặng hơn 2.000 dù và nón bảo hiểm cao cấp, phối hợp nhãn hàng Abbott rút thăm may mắn tặng máy giặt, sản phẩm nhà bếp cao cấp và phiếu mua hàng giá trị cao cho khách.

Trung bình mỗi năm Saigon Co.op đưa vào hoạt động từ 30 đến hơn 50 cửa hàng Co.op Food theo tiêu chí chậm mà chắc, phải vừa đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ, vừa phải đảm bảo đào tạo kiến thức nghiệp vụ kinh doanh thực phẩm phù hợp cho đội ngũ nhân viên, đồng thời phải đảm bảo các yếu tố bảo vệ môi trường tại mỗi điểm bán.

Nguồn: Hochiminhcity.gov.vn

Các tin khác

ĐIỆN QUANG ĐẠT TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2019

ĐIỆN QUANG ĐẠT TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM NĂM 2019

Ngày 9/1/2020, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019. Trong đó, Điện Quang đã xuất sắc vượt qua nhiều doanh nghiệp và vinh dự nằm trong Top này.
Công ty Trần Nguyễn có 700 khách hàng mới dùng Online Office

Công ty Trần Nguyễn có 700 khách hàng mới dùng Online Office

Công ty Trần Nguyễn đạt được nhiều thành công trong năm 2019 khi đã đồng hành với 700 khách hàng mới sử dụng phần mềm văn phòng điện tử Online Office.
Giao dịch tại nhà - chung tay hành động vì sức khỏe cộng đồng cùng SCB

Giao dịch tại nhà - chung tay hành động vì sức khỏe cộng đồng cùng SCB

Trong tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV) đang diễn biến phức tạp, với trách nhiệm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, SCB khuyến khích Quý khách hàng có thể giao dịch tại nhà mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, để hạn chế tiếp xúc nơi đông người.
Nhịp cầu doanh nghiệp: Vissan ra mắt sản phẩm mới đón Tết, sao Việt "rần rần" check-in Vinpearl Safari

Nhịp cầu doanh nghiệp: Vissan ra mắt sản phẩm mới đón Tết, sao Việt "rần rần" check-in Vinpearl Safari

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật khác gồm: TMS Hotel Quy Nhon Beach bàn giao những căn hộ đầu tiên, CHIN-SU đồng hành cùng Lễ hội Tet Festival, CADIVI và Thuỷ sản Minh Phú cùng vận hành hệ thống quản trị mới...
Bạn đồng hành của mọi nhà

Bạn đồng hành của mọi nhà

Co.opmart đã tiên phong trong việc chọn lựa những cơ sở sản xuất tại Việt Nam, các sản phẩm uy tín để chọn lọc và gắn nhãn hiệu, bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng.
Công ty Nam Thái Sơn tặng 150 triệu đồng để chăm lo dân nghèo đón Tết Nguyên đán

Công ty Nam Thái Sơn tặng 150 triệu đồng để chăm lo dân nghèo đón Tết Nguyên đán

Tổng Công ty Nam Thái Sơn vừa tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng II và III, Hành trình 30 năm Phát triển Bền vững Tổng Công ty Nam Thái Sơn cùng Lễ ra mắt Ban vận động thành lập Hiệp hội Tái chế Chất thải Việt Nam.

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp