Điện Quang được cấp chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ

Ngày 5/9, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang đã được trao giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ. Cùng với Giải thưởng Sáng tạo TPHCM được nhận vào đầu năm 2019, Điện Quang ngày càng khẳng định là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực khoa học và công nghệ của TPHCM.
Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM Nguyễn Khắc Thanh trao giấy chứng nhận
doanh nghiệp khoa học và công nghệ cho Công ty Điện Quang

“Việc trở thành doanh nghiệp KH&CN sẽ tạo tiền đề cho doanh nghiệp đầu tư đào tạo nguồn nhân lực, đầu tư cơ sở vật chất, tiếp tục tham gia vào hoạt động nghiên cứu phát triển để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng, nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp”, ông Hồ Quỳnh Hưng, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Điện Quang chia sẻ.

Giới thiệu quy trình sản xuất chip LED của Điện Quang

Điện Quang đã cho ra mắt các ứng dụng công nghệ 4.0 như Điện Quang Apollo, DQSmart và HomeCare. Trên cơ sở các giải pháp thông minh này, Điện Quang đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm điện chiếu sáng thông minh như đèn LED cảm ứng, các bộ công tắc, bộ điều khiến các loại ứng dụng công nghệ IoT (Internet of Things – Mạng kết nối vạn vật) để cung cấp cho người tiêu dùng. Đại diện Điện Quang cho biết: “Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu về công nghệ, thông qua các giải pháp công nghệ 4.0, Điện Quang mong muốn đem lại sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ cho cuộc sống bằng chính các sản phẩm Việt đạt chất lượng quốc tế”.

Với những công nghệ mới, Điện Quang đang dần chuyển đơn vị sản xuất sản phẩm thành nhà cung cấp các giải pháp thông minh tổng thể trong lĩnh vực điện cho các công trình trường học, bệnh viện, nhà thi đấu…

Nguồn: Hochiminhcity.gov.vn

Các tin khác

Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc Gia 14 năm liên tục

Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc Gia 14 năm liên tục

Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang là một trong 124 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
Saigon Co.op giảm giá hàng hóa, nhận đơn hàng Sài Gòn và giao hàng tận tâm bão Miền Trung

Saigon Co.op giảm giá hàng hóa, nhận đơn hàng Sài Gòn và giao hàng tận tâm bão Miền Trung

Hiện các siêu thị Co.opmart Miền Trung tại Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế,…. đang tất bật giao hàng tận nơi cho những đơn hàng của các doanh nghiệp, các cá nhân hảo tâm tập trung về khu vực ảnh hưởng bão lũ để cứu trợ. Saigon Co.op ( đơn vị chủ quản của hệ thống siêu thị Co.opmart ) cũng vừa cho thành lập đường dây nóng tiếp nhận các đơn hàng tại TPHCM rồi chủ động bù chi phí để vận chuyển nhanh đến các địa phương trong tâm bão.
Hưng Thịnh tặng 10 tỷ đồng cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng hỗ trợ hoạt động phòng, chống Covid-19

Hưng Thịnh tặng 10 tỷ đồng cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng hỗ trợ hoạt động phòng, chống Covid-19

Chiều ngày 9/10/2020, tại Văn phòng Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 10 tỷ đồng nhằm hỗ trợ thêm nhu yếu phẩm, thiết bị y tế cũng như kinh phí chăm lo cho các chiến sĩ thuộc lực lượng bộ đội biên phòng. Nguồn kinh phí này tiếp tục được trích từ ngân sách 20 tỷ đồng (đợt 2) đồng hành cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn Hưng Thịnh.
Doanh nghiệp tận dụng mặt bằng rẻ, nhân lực dồi dào vươn lên trong mùa dịch

Doanh nghiệp tận dụng mặt bằng rẻ, nhân lực dồi dào vươn lên trong mùa dịch

Doanh nghiệp đã nhận thấy cơ hội trong đại dịch, đó chính là mặt bằng giá rẻ, nhân lực dồi dào và nhu cầu mua sắm của người dân vẫn rất lớn.
Sao Bắc Đẩu tặng máy tính cho Hội Nhà báo TP.HCM

Sao Bắc Đẩu tặng máy tính cho Hội Nhà báo TP.HCM

và Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu đã có buổi gặp gỡ với đại diện Hội Nhà báo TP.HCM để chia sẻ về các hoạt động tuyên truyền cho các chương trình chuyển đổi số của Thành phố. Cũng tại buổi làm việc, Sao Bắc Đẩu đã trao tặng Hội Nhà báo TP.HCM 3 bộ máy vi tính, hỗ trợ Hội Nhà báo các công cụ về công nghệ để phục vụ tốt hơn cho công tác báo chí.
Sài Gòn Food sáng tạo sản phẩm đẩy cơ thành phát

Sài Gòn Food sáng tạo sản phẩm đẩy cơ thành phát

“Bình thường mới”, đó là một khái niệm đặc biệt, xuất hiện từ khi Covid-19 đến rồi đi rồi lại đến. Trước những tác động của dịch bệnh lắng xuống rồi bùng phát, chúng ta đã chứng kiến những thay đổi nhanh chóng về thói quen và nhu cầu mới của người tiêu dùng (theo kết quả nghiên cứu thị trườnhg của Niesien, Kantar):

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp