Hệ thống luật Thịnh Trí: Dịch vụ pháp lý tiêu biểu 2019

Hệ thống luật Thịnh Trí là doanh nghiệp đầu tiên tại TP.HCM cũng như cả nước vinh dự được công nhận danh hiệu về dịch vụ pháp lý do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vinh danh, danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019”.

Hệ thống luật Thịnh Trí: Dịch vụ pháp lý tiêu biểu 2019

Là doanh nghiệp đầu tiên tại TP.HCM cũng như cả nước vinh dự được công nhận danh hiệu về dịch vụ pháp lý do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vinh danh Danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019”.

Thương hiệu và uy tín của Hệ thống Luật Thịnh Trí được tạo nên bởi sự tâm huyết, nhiệt thành, tìm tòi của người sáng lập, toàn thể cán bộ, nhân viên hệ thống.

Thông qua những đặc thù khác nhau, từ dịch vụ công chứng, luật sư, đấu giá, trọng tài thương mại cho đến quản tài viên, thừa phát lại... vị thế của Thịnh Trí đã và đang ngày càng được nâng tầm không những tại TP.HCM, các tỉnh lân cận mà còn trên cả nước. Niềm tin và khát vọng chắp cánh bay lên chính là động lực để Thịnh Trí vươn lên ngày càng ưu việt và toàn diện.

Nhân kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019) vừa qua, Hệ thống Luật Thịnh Trí là một trong 108 doanh nghiệp được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vinh danh danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019”, là doanh nghiệp đầu tiên tại TP.HCM cũng như cả nước vinh dự được công nhận danh hiệu về dịch vụ pháp lý.

Thành tích này là cả quá trình phấn đấu liên tục, vượt qua khó khăn, thử thách, không ngừng tạo nên những dấu ấn và thành tựu mới, khẳng định được vị trí của doanh nghiệp trong nhiều năm liên tục, là động lực vô cùng to lớn để Thịnh Trí ngày càng phát triển trong thời gian tới. 

Chia sẻ về vinh dự và ý nghĩa của giải thưởng, ông Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch, sáng lập Hệ thống Luật Thịnh Trí cho biết, đây là niềm tự hào cho toàn đội ngũ cán bộ nhân viên hệ thống, tạo động lực để mỗi cán bộ nhân viên tiếp tục cống hiến, nỗ lực không ngừng trong hoạt động tư vấn pháp luật, trở thành bạn đồng hành của khách hàng theo phương châm “Đúng cam kết, trọn niềm tin”, nhận được sự ủng hộ của toàn xã hội, đặc biệt là sự ghi nhận của chính khách hàng sử dụng dịch vụ tại Hệ thống luật Thịnh Trí.

Theo ông, với danh hiệu này, Thịnh Trí sẽ luôn ý thức được việc không ngừng nâng cao, hoàn thiện, đào tạo chuyên môn cho mỗi cán bộ nhân viên, có trách nhiệm bảo vệ danh hiệu được công nhận và tiếp tục phát huy các thành tích khác trong hoạt động cung cấp dịch vụ pháp lý, tư vấn pháp luật cho khách hàng.

Các dịch vụ pháp lý mà Thịnh Trí đã và đang cung cấp, hoàn thiện là vô cùng quan trọng trong quá trình hội nhập kinh tế hiện nay. Doanh nghiệp không chỉ tìm đến Thịnh Trí để giải quyết những sự cố pháp lý đã xảy ra, hoặc tìm giải pháp cho những vấn đề đã được định hình như đàm phán, soạn thảo một hợp đồng, thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp… mà xa hơn nữa, tại Hệ thống luật Thịnh Trí, các doanh nghiệp có thể được dự báo các rủi ro pháp lý, cơ hội kinh doanh.

Thịnh Trí luôn đồng hành với doanh nghiệp về pháp lý khi mở rộng thị trường ra thế giới, tranh thủ hiệu quả các Hiệp định thương mại song phương và đa phương mà Việt Nam tham gia.

Danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh” được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức 2 năm 1 lần nhằm mục đích: tôn vinh, khen thưởng, khuyến khích các doanh nghiệp sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý sản xuất sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt; quảng bá thương hiệu, nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm, hàng hóa do doanh nghiệp cung cấp; tăng cường trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp… phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của thành phố và tạo động lực cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp thành phố tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức vươn lên hội nhập và phát triển.

Nguồn: Doanhnhansaigon.vn

Các tin khác

Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc Gia 14 năm liên tục

Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc Gia 14 năm liên tục

Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang là một trong 124 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
Saigon Co.op giảm giá hàng hóa, nhận đơn hàng Sài Gòn và giao hàng tận tâm bão Miền Trung

Saigon Co.op giảm giá hàng hóa, nhận đơn hàng Sài Gòn và giao hàng tận tâm bão Miền Trung

Hiện các siêu thị Co.opmart Miền Trung tại Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế,…. đang tất bật giao hàng tận nơi cho những đơn hàng của các doanh nghiệp, các cá nhân hảo tâm tập trung về khu vực ảnh hưởng bão lũ để cứu trợ. Saigon Co.op ( đơn vị chủ quản của hệ thống siêu thị Co.opmart ) cũng vừa cho thành lập đường dây nóng tiếp nhận các đơn hàng tại TPHCM rồi chủ động bù chi phí để vận chuyển nhanh đến các địa phương trong tâm bão.
Hưng Thịnh tặng 10 tỷ đồng cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng hỗ trợ hoạt động phòng, chống Covid-19

Hưng Thịnh tặng 10 tỷ đồng cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng hỗ trợ hoạt động phòng, chống Covid-19

Chiều ngày 9/10/2020, tại Văn phòng Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 10 tỷ đồng nhằm hỗ trợ thêm nhu yếu phẩm, thiết bị y tế cũng như kinh phí chăm lo cho các chiến sĩ thuộc lực lượng bộ đội biên phòng. Nguồn kinh phí này tiếp tục được trích từ ngân sách 20 tỷ đồng (đợt 2) đồng hành cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn Hưng Thịnh.
Doanh nghiệp tận dụng mặt bằng rẻ, nhân lực dồi dào vươn lên trong mùa dịch

Doanh nghiệp tận dụng mặt bằng rẻ, nhân lực dồi dào vươn lên trong mùa dịch

Doanh nghiệp đã nhận thấy cơ hội trong đại dịch, đó chính là mặt bằng giá rẻ, nhân lực dồi dào và nhu cầu mua sắm của người dân vẫn rất lớn.
Sao Bắc Đẩu tặng máy tính cho Hội Nhà báo TP.HCM

Sao Bắc Đẩu tặng máy tính cho Hội Nhà báo TP.HCM

và Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu đã có buổi gặp gỡ với đại diện Hội Nhà báo TP.HCM để chia sẻ về các hoạt động tuyên truyền cho các chương trình chuyển đổi số của Thành phố. Cũng tại buổi làm việc, Sao Bắc Đẩu đã trao tặng Hội Nhà báo TP.HCM 3 bộ máy vi tính, hỗ trợ Hội Nhà báo các công cụ về công nghệ để phục vụ tốt hơn cho công tác báo chí.
Sài Gòn Food sáng tạo sản phẩm đẩy cơ thành phát

Sài Gòn Food sáng tạo sản phẩm đẩy cơ thành phát

“Bình thường mới”, đó là một khái niệm đặc biệt, xuất hiện từ khi Covid-19 đến rồi đi rồi lại đến. Trước những tác động của dịch bệnh lắng xuống rồi bùng phát, chúng ta đã chứng kiến những thay đổi nhanh chóng về thói quen và nhu cầu mới của người tiêu dùng (theo kết quả nghiên cứu thị trườnhg của Niesien, Kantar):

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp