'Kết nối qua Vinasun APP - Nhận quà hấp dẫn'

Ưu đãi đặc quyền cho khách hàng có thẻ thành viên Vinasun

Chiếc iPhone 7 đầu tiên đã thuộc về khách hàng Bùi Thu Nga (0902954xxx). Giải thưởng hàng tuần của Chương trình "Kết nối qua Vinasun App - Nhận quà hấp dẫn" đã có chủ. 

Chương trình diễn ra từ ngày 06.02 đến 06.05.2017 vẫn còn các giải thưởng lớn khác như 01 chuyến du lịch Singapore - Malaysia cho 02 người, 01 xe máy Honda Vision, 12 điện thoại iPhone 7, 05 tivi Samsung 40", 02 laptop Asus A456UA i5, 03 tủ lạnh AQUA Inverter 225, 05 máy giặt AQUA 8.0 kg, 05 máy nước uống nóng lạnh ALASKA, 14 phiếu quà tặng Lotte Mart trị giá 1.000.000 đồng/tuần, 35 cuốn coupon sử dụng taxi miễn phí/tuần. 

Đến hôm nay, sau 1 tuần diễn ra chương trình, đã có 14 khách hàng trúng giải hàng ngày là phiếu mua hàng Lotte Mart trị giá 1.000.000 đồng và 35 khách hàng trúng giải coupon sử dụng taxi Vinasun miễn phí. 

Còn rất nhiều cơ hội và giải thưởng dành cho khách hàng đang chờ đợi ở phía trước. Hãy sử dụng Vinasun App gọi taxi mỗi ngày để có cơ hội giành được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn từ Vinasun Taxi. 

Ông Tạ Long Hỷ - Phó TGĐ TT kiêm GĐ Taxi đại diện công ty Vinasun trao phần thưởng điện thoại iPhone 7 cho khách hàng Bùi Thu Nga đã may mắn trúng giải 

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản: 

  • Chỉ cần nhập mã số thẻ thành viên trên App, khách hàng sẽ được nâng hạng miễn phí lên thành viên VIP
Quà tặng:
  • Được "lì xì" ngay 1 chuyến đi miễn phí (giảm giá cước tối đa 50.000đ) khi đặt xe bằng App và nhập mã VIP50.
  • Tích lũy điểm cho mỗi chuyến đi qua App - Đổi quà trực tiếp trên App dễ dàng.
  • Tham gia quay số trúng thưởng hàng ngày, tuần, tháng với các phần thưởng vô cùng hấp dẫn.
  • Chương trình khuyến mãi áp dụng tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng.
  • Chi tiết chương trình vui lòng truy cập website: https://vinasunapp.vn 
Nguồn: Vinasun

Các tin khác

ASIA DEBT Hỗ trợ doanh nghiệp xử lý các khoản nợ quá hạn tại ngân hàng

ASIA DEBT Hỗ trợ doanh nghiệp xử lý các khoản nợ quá hạn tại ngân hàng

ADTC là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực mua bán, xử lý nợ và tài sản tồn đọng để lành mạnh hóa...
15 năm chặng đường hình thành và phát triển của Công ty TNHH thẩm định giá Hoàng Quân

15 năm chặng đường hình thành và phát triển của Công ty TNHH thẩm định giá Hoàng Quân

Công ty TNHH Thẩm Định Giá Hoàng Quân thuộc Tập đoàn địa ốc Hoàng Quân, được thành lập vào ngày 28/06/2002 theo giấy phép kinh...
Co.opMart đặt chân vào thị trường nông sản hữu cơ

Co.opMart đặt chân vào thị trường nông sản hữu cơ

Ngày 8-5 tới, Co.opMart sẽ chính thức mở các quầy hàng bán nông sản hữu cơ ngay trong hệ thống các siêu thị của mình.
Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Hôm nay, 7-1, Saigon Co.op và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID), đã đưa vào hoạt động chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market tại Khu B Công viên 23-9, quận 1, TPHCM và dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 2 tới.
5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội dung trực tuyến hay cập nhật trên mạng xã hội. Sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi chứng kiến một công ty “lạc lối” trong lúc cố gắng duy trì nhất quán nhận diện thương hiệu.
"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

Để xây dựng, phát triển kênh phân phối hiệu quả, theo các chuyên gia, doanh nghiệp (DN) cần lựa chọn chiến lược phát triển dựa vào trọng tâm của DN mình thay vì chạy theo xu hướng của thị trường. 

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp