Sacombank nhận 2 giải thưởng quốc tế

Nhà băng nhận giải "ngân hàng trực tuyến tốt nhất" và "ngân hàng có dịch vụ thẻ tín dụng tốt nhất" do tạp chí International Finance Magazine (Anh) bình chọn.

Lễ trao giải vừa diễn ra tại Singapore hôm16/12. Để đạt giải thưởng "Ngân hàng trực tuyến tốt nhất - Best Internet Bank", Sacombank đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự đổi mới, tính năng vận hành, giao diện thân thiện, dịch vụ Mobile Banking, dịch vụ khách hàng trực tuyến... 


Sacombank được đánh giá cao về dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

Với hạng mục “Ngân hàng có dịch vụ cung cấp thẻ tín dụng tốt nhất - Best Credit Card Offering”, ngân hàng được đánh giá cao ở tính năng sáng tạo, đổi mới, bảo mật của sản phẩm thẻ. Ngoài áp dụng công nghệ hiện đại, Sacombank có nhiều chương trình ưu đãi, tiện ích, gia thị phần, doanh số giao dịch thẻ và các chương trình liên kết…

"Hai giải thưởng này là minh chứng cho những hoạt động đầu tư về công nghệ hiện đại, nắm bắt nhu cầu tiêu dùng, thanh toán theo xu hướng không dùng tiền mặt hiện nay của Sacombank", lãnh đạo ngân hàng bày tỏ.

Nhà băng cũng có những sáng tạo về dịch vụ thẻ trên thị trường.

Trước đó, Sacombank nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố; top 100 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng ASEAN; dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất 2016; thương hiệu mạnh Việt Nam 2016...

Nguồn kinhdoanh.vnexpress.net/

Các tin khác

Co.opMart đặt chân vào thị trường nông sản hữu cơ

Co.opMart đặt chân vào thị trường nông sản hữu cơ

Ngày 8-5 tới, Co.opMart sẽ chính thức mở các quầy hàng bán nông sản hữu cơ ngay trong hệ thống các siêu thị của mình.
'Kết nối qua Vinasun APP - Nhận quà hấp dẫn'

'Kết nối qua Vinasun APP - Nhận quà hấp dẫn'

Chiếc iPhone 7 đầu tiên đã thuộc về khách hàng Bùi Thu Nga (0902954xxx). Giải thưởng hàng tuần của Chương trình "Kết nối qua ...
Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Hôm nay, 7-1, Saigon Co.op và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID), đã đưa vào hoạt động chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market tại Khu B Công viên 23-9, quận 1, TPHCM và dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 2 tới.
5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội dung trực tuyến hay cập nhật trên mạng xã hội. Sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi chứng kiến một công ty “lạc lối” trong lúc cố gắng duy trì nhất quán nhận diện thương hiệu.
"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

Để xây dựng, phát triển kênh phân phối hiệu quả, theo các chuyên gia, doanh nghiệp (DN) cần lựa chọn chiến lược phát triển dựa vào trọng tâm của DN mình thay vì chạy theo xu hướng của thị trường. 
4 cách miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận

4 cách miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận

Theo David Leonhardt - một doanh nhân, cây bút chuyên viết về marketing và điều hành doanh nghiệp, cung cấp sản phẩm dùng thử (sample) miễn phí...

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp