Vietravel công bố Sản Phẩm Du Lịch An Toàn

Ngày 13/5/2020 tại trụ sở chính (190 Pasteur, P.6, Q.3), Công ty Du lịch Vietravel đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm du lịch an toàn sau thời gian “ngủ đông” do bị ảnh hưởng dịch Covid - 19, nhằm thúc đẩy thị trường trở lại. Vietravel đã phối hợp với các đối tác cung ứng dịch vụ triển khai gói kích cầu thị trường du lịch trong nước với mức giảm đến 60%. Sự kiện cũng chính thức đánh dấu sự hoạt động trở lại của Vietravel, sẵn sàng phục vụ du khách tại các chi nhánh trên toàn quốc.

Sacombank ưu đãi lãi suất vay đến 2%/năm phục vụ sản xuất kinh doanh

Từ ngày 27/02/2020, Sacombank triển khai nguồn vốn ưu đãi trị giá 10.000 tỷ đồng với lãi suất giảm mạnh đến 2%/năm dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vay phục vụ sản xuất kinh doanh.

Căn cứ vào phương án kinh doanh và sử dụng nguồn vốn, khách hàng có thể vay vốn ngắn hạn với lãi suất tối thiểu 6,5%/năm đối với doanh nghiệp và 8,5%/năm đối với cá nhân. Thời gian triển khai gói vay sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2020 hoặc khi hết hạn mức.

Bên cạnh đó, nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Sacombank sẽ có chính sách cơ cấu nợ, giảm lãi suất vay theo quy định, hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước đối với nhóm khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19, cụ thể là các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu, du lịch, nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, dệt may, da giầy, nông nghiệp, nông thôn…

 

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập: 
- Website: www.khuyenmai.sacombank.com;
- Hotline 24/7 theo số điện thoại: 1900 5555 88; 

Nguồn: Sacombank.com.vn

Các tin khác

Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Hôm nay, 7-1, Saigon Co.op và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID), đã đưa vào hoạt động chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market tại Khu B Công viên 23-9, quận 1, TPHCM và dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 2 tới.
5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội dung trực tuyến hay cập nhật trên mạng xã hội. Sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi chứng kiến một công ty “lạc lối” trong lúc cố gắng duy trì nhất quán nhận diện thương hiệu.
"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

Để xây dựng, phát triển kênh phân phối hiệu quả, theo các chuyên gia, doanh nghiệp (DN) cần lựa chọn chiến lược phát triển dựa vào trọng tâm của DN mình thay vì chạy theo xu hướng của thị trường. 
4 cách miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận

4 cách miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận

Theo David Leonhardt - một doanh nhân, cây bút chuyên viết về marketing và điều hành doanh nghiệp, cung cấp sản phẩm dùng thử (sample) miễn phí...

LIÊN KẾT “KIỂU VISSAN”

LIÊN KẾT “KIỂU VISSAN”

Việc liên kết chuỗi giá trị trong lĩnh vực chăn nuôi không thể dựa vào một doanh nghiệp, cũng không thể khuôn hẹp ranh giới trong một thị trường sản xuất – tiêu thụ cấp tỉnh.
SAIGON CO.OP khuyến mãi lớn nhân dịp HTVCO.OP tròn 5 tuổi

SAIGON CO.OP khuyến mãi lớn nhân dịp HTVCO.OP tròn 5 tuổi

Nhân dịp kênh mua sắm truyền hình HTVCo.op tròn 5 tuổi, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (SaiGon Co.op) đã tổ chức chương trình lớn với tên gọi “Tưng bừng sinh nhật HTVCo.op 5 tuổi”. 

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp