Sao Bắc Đẩu tặng máy tính cho Hội Nhà báo TP.HCM

và Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu đã có buổi gặp gỡ với đại diện Hội Nhà báo TP.HCM để chia sẻ về các hoạt động tuyên truyền cho các chương trình chuyển đổi số của Thành phố. Cũng tại buổi làm việc, Sao Bắc Đẩu đã trao tặng Hội Nhà báo TP.HCM 3 bộ máy vi tính, hỗ trợ Hội Nhà báo các công cụ về công nghệ để phục vụ tốt hơn cho công tác báo chí.

Sài Gòn Food sáng tạo sản phẩm đẩy cơ thành phát

“Bình thường mới”, đó là một khái niệm đặc biệt, xuất hiện từ khi Covid-19 đến rồi đi rồi lại đến. Trước những tác động của dịch bệnh lắng xuống rồi bùng phát, chúng ta đã chứng kiến những thay đổi nhanh chóng về thói quen và nhu cầu mới của người tiêu dùng (theo kết quả nghiên cứu thị trườnhg của Niesien, Kantar): 

  • Giảm các hoạt động bên ngoài, trở về với việc chế biến, ăn uống tại nhà nhiều hơn.
  • Đi mua sắm ít lần trong tuần với mỗi lần nhiều thực phẩm, thay vì mua sắm nhiều lần và mỗi lần ít thực phẩm như trước đây.
  • Quan tâm sản phẩm tiện lợi, an toàn và hỗ trợ sức khỏe.
  • Thắt chặt chi tiêu từ việc lựa chọn sản phẩm giá phù hợp đến tiết kiệm năng lượng.


Ngay khi dịch Covid-19 bùng phát, chúng ta đã nghe câu chuyện Sài Gòn Food biến nguy thành cơ, nhanh chóng ổn định lòng người, thực hiện nhiệm vụ “kép” chống dịch tốt - sản xuất giỏi và phát triển kinh doanh online để phục vụ người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

Tiếp tục bước vào giai đoạn “bình thường mới”, Sài Gòn Food mạnh mẽ đẩy cơ thành phát. Từ việc lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng, kết hợp với những ý tưởng ấp ủ từ lâu, Sài Gòn Food nhanh chóng sáng tạo sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm cũ trong thời gian ngắn kỷ lục - 03 tháng, đến nay đã sẵn sàng ra mắt người tiêu dùng.

  1. Bữa ăn tươi Sài Gòn Food: tái chinh phục thị trường với diện mạo mới

    Trước đây, người tiêu dùng đã biết rất nhiều sản phẩm Ready to Cook – Sẵn Sàng Để Nấu của Sài Gòn Food như lẩu đông lạnh có gói nước dùng, cá viên, cá tẩm, hải sản ngũ sắc, … nhưng ít ai biết Sài Gòn Food còn có một dòng sản phẩm đông lạnh khác rất tiện lợi - Ready to Eat - Sẵn Sàng Để Ăn, được cấp đông bằng công nghệ IQF hiện đại, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của thực phẩm và có thời hạn sử dụng đến 12 tháng.

    Năm 2018, Bữa ăn tươi Sài Gòn Food ra đời, được đóng gói trong tô khá đẹp và tiện lợi để hâm nóng ăn ngay. Tuy nhiên, sản phẩm chưa được truyền thông rộng rãi và chưa phân phối nhiều ở các hệ thống siêu thị nên người tiêu dùng ít quan tâm.

    Khi dịch Covid-19 xảy ra, người tiêu dùng có nhu cầu cất trữ hàng hóa đông lạnh nhiều hơn và lâu hơn, rất quan tâm sản phẩm an toàn và tiện lợi để nấu tại nhà nên Bữa Ăn Tươi Sài Gòn Food trở nên hút hàng. Mặc dù nhận được tín hiệu tốt từ thị trường, nhà máy sản xuất không kịp bán nhưng Sài Gòn Food cũng đồng thời phát hiện thiết kế tô đựng sản phẩm rất đẹp mà lại cồng kềnh, khiến người tiêu dùng không thể mua nhiều một lúc nên đã mạnh dạn cải tiến sản phẩm:

    • Bao bì siêu đẹp, “siêu mi nhon”, ít chiếm không gian tủ lạnh, cho khách thoải mái dự trữ đồ ăn “chống đói” mọi lúc mọi nơi, sẵn sàng cho bữa ăn chính đến bữa ăn sáng, ăn xế và cả ăn khuya.
    • Hương vị siêu ngon vì phong phú thành phần nguyên liệu và tăng cường đạm trong công thức. Ngoài 04 vị cũ có thêm 02 vị mới để khách thay đổi khẩu vị:
      • 04 vị cũ gồm có Cơm Chiên Dương Châu, Cơm Chiên Hải Sản Ngũ Sắc, Cơm Chiên Cá Mặn Gà Xé và Mì Ý Sốt Bò Bằm.
      • 02 vị mới gồm có Cơm chiên Kim Chi và Mì Ý Xúc Xích Kiểu Nhật.
    • Mức giá “siêu yêu thương”, 25.000đ/sản phẩm Cơm Chiên và 30.000đ/sản phẩm Mỳ Ý, phù hợp túi tiền mọi gia đình trong thời kỳ “thắt lưng buộc bụng”.
    • Kênh phân phối siêu rộng, phủ khắp các siêu thị uy tín trực tiếp lẫn trực tuyến, dễ dàng cho khách tiếp cận thông tin và lựa chọn sản phẩm.

      Đặc biệt trong tháng 9 và tháng 10 sắp tới, 4.000 sản phẩm Mỳ Ý Sốt Bò Bằm 250g sẽ được tặng kèm khi khách mua Chả Cá Viên 500g tại các hệ thống siêu thị Big C, Aeon, Lotte.

  2. Cháo tươi Sài Gòn Food – Cháo tươi số 1 Việt Nam:

Cháo tươi Sài Gòn Food được tung ra thị trường từ năm 2012, được người tiêu dùng đón nhận trong suốt 8 năm qua và được công nhận là Cháo Tươi Số 1 Việt Nam trong ngành cháo do Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam và Viện sở hữu trí tuệ quốc tế tổ chức bình chọn.

Từ ngày ra mắt sản phẩm cháo tươi đầu tiên đến nay, Sài Gòn Food vẫn luôn sáng tạo và cải tiến sản phẩm theo nhu cầu của người tiêu dùng. Trong thời “bình thường mới”, dòng sản phẩm chủ lực này càng chứng minh hiệu quả và được chú trọng đầu tư nhiều hơn.

Cháo tươi bổ dưỡng: phát triển vì sức khỏe Việt

Từ khi ra đời vào năm 2015, Cháo tươi bổ dưỡng Sài Gòn Food được biết đến với 3 vị là tổ yến hạt sen, tổ yến cá hồi và gà ác nhân sâm, dành cho các khách hàng là người cao tuổi, người cần bồi bổ sức khỏe. Dù ra đời với hoài bão chăm sóc sức khỏe Việt nhưng sức mua của dòng sản phẩm này chưa cao trong thời gian qua, chủ yếu khách hàng mua làm quà tặng vì bao bì sang trọng, nguyên liệu quý và cao cấp. Vì vậy, suối 5 năm qua, Sài Gòn Food vẫn chỉ có 3 vị cho dòng cháo tươi bổ dưỡng.

Đến khi đại dịch Covid-19 ập đến, nhu cầu tăng đột biến, sản xuất không kịp bán, chúng tôi mới nhìn thấy tương lai của dòng sản phẩm này và nhanh chóng triển khai nghiên cứu vị mới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn và hỗ trợ sức khỏe của người tiêu dùng.

Và tháng 9 này, Sài Gòn Food vui mừng công bố 02 tuyệt tác mới của dòng cháo tươi bổ dưỡng, xứng đáng với thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến người tiêu dùng – mỗi sản phẩm chính là quà tặng vàng cho sức khỏe:

  • Cháo bổ dưỡng tổ yến bát bảo: được sáng tạo dựa trên phương thức nhân gian lưu truyền về 8 loại nguyên liệu quý có nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, ngoài tổ yến còn có long nhãn, hạt sen và 5 loại đậu kết hợp cùng nhau tạo ra giá trị bổ dưỡng tối ưu cho người sử dụng.
  • Cháo bổ dưỡng bồ câu yến mạch hạt sen: là món ăn bài thuốc có tác dụng bồi bổ sức khỏe, dưỡng nhan và nhiều công dụng khác được thừa nhận từ ngàn năm trước, nay được Sài Gòn Food chế biến bằng công nghệ đặc biệt để ai cũng có cơ hội được thọ hưởng.

Cháo tươi baby: công thức mới bổ sung DHA và không hạt nêm bột ngọt

Cháo tươi baby Sài Gòn Food được các bà mẹ tin dùng suốt nhiều năm qua trong việc chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho bé. Chia sẻ âu lo cùng hàng triệu bà mẹ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nghiên cứu cải tiến và đã có bước đột phá trong công thức sản phẩm:

  • Bổ sung DHA, giúp bé phát triển trí não và thị giác trong những năm đầu đời, lượng DHA phù hợp hòa tan trong cháo, giúp bé hấp thu trọn vẹn và dễ dàng qua mỗi bữa ăn.
  • Cam kết không hạt nêm bột ngột cho bé bữa ăn an toàn dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, bao bì Cháo tươi baby Sài Gòn Food cũng được thiết kế đột phá, như một món quà nhỏ kích thích trí tưởng tượng của các bé mỗi khi nhìn thấy sản phẩm.

Cháo tươi tiết kiệm: thế mạnh về giá

Năm 2018, sản phẩm cháo tươi tiết kiệm Sài Gòn Food ra đời với thế mạnh về giá, chỉ 10.000đ/gói và chủ yếu được bán ở cửa hàng tạp hóa truyền thống, nhưng chưa được quan tâm đúng mức. Khi dịch Covid-19 bùng phát, dòng sản phẩm này liên tục đứt hàng do sức mua quá lớn nên Sài Gòn Food quyết định đẩy mạnh phát triển:

  • Cải tiến thành phần nguyên liệu và thêm vị mới theo các phản hồi của người tiêu dùng:
    • Giữ 02 vị cũ được ưa chuộng: Cá đậu xanh, tôm thịt rau ngót.
    • Thêm 04 vị mới: gà cà rốt, thịt thăn rau củ, bò đậu đỏ, thịt trứng mồng tơi.
  • Mở rộng hệ thống phân phối, ngoài kênh truyền thống còn đưa vào kênh phân phối hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Hiện nay, sản phẩm được tiêu thụ mạnh ở hệ thống Bách Hóa Xanh.

Tất cả những câu chuyện sáng tạo sản phẩm của Sài Gòn Food đều xuất phát từ niềm tin rằng nguyên liệu tươi ngon, an toàn là khởi nguồn của mọi món ăn tuyệt hảo. Chúng tôi lựa chọn nguyên liệu bằng sự tận tâm, chế biến trong lửa yêu thương, kết hợp nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu ẩm thực hiện đại để mang đến giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc bữa ăn gia đình.

Nguồn Sài Gòn Food

Các tin khác

Sao Bắc Đẩu tặng máy tính cho Hội Nhà báo TP.HCM

Sao Bắc Đẩu tặng máy tính cho Hội Nhà báo TP.HCM

và Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu đã có buổi gặp gỡ với đại diện Hội Nhà báo TP.HCM để chia sẻ về các hoạt động tuyên truyền cho các chương trình chuyển đổi số của Thành phố. Cũng tại buổi làm việc, Sao Bắc Đẩu đã trao tặng Hội Nhà báo TP.HCM 3 bộ máy vi tính, hỗ trợ Hội Nhà báo các công cụ về công nghệ để phục vụ tốt hơn cho công tác báo chí.
Sacombank có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho Doanh nghiệp

Sacombank có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho Doanh nghiệp

Sacombank có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho Doanh nghiệp
Giới thiệu Công ty Cổ phần Công Nghệ Plasma Ứng Dụng

Giới thiệu Công ty Cổ phần Công Nghệ Plasma Ứng Dụng

Công ty Cổ phần Công Nghệ Plasma Ứng Dụng ( APT ) là công ty chuyên lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn, thiết kế các thiết bị sản phẩm công nghệ Plasma: Pin mặt trời, đèn Led, máy HPCVD,...
Vietravel công bố Sản Phẩm Du Lịch An Toàn

Vietravel công bố Sản Phẩm Du Lịch An Toàn

Ngày 13/5/2020 tại trụ sở chính (190 Pasteur, P.6, Q.3), Công ty Du lịch Vietravel đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm du lịch an toàn sau thời gian “ngủ đông” do bị ảnh hưởng dịch Covid - 19, nhằm thúc đẩy thị trường trở lại. Vietravel đã phối hợp với các đối tác cung ứng dịch vụ triển khai gói kích cầu thị trường du lịch trong nước với mức giảm đến 60%. Sự kiện cũng chính thức đánh dấu sự hoạt động trở lại của Vietravel, sẵn sàng phục vụ du khách tại các chi nhánh trên toàn quốc.
Online Office hỗ trợ doanh nghiệp mùa dịch Covid-19

Online Office hỗ trợ doanh nghiệp mùa dịch Covid-19

Trong thời gian dịch Covid–19 vẫn đang còn diễn ra, nhiều doanh nghiệp đã triển khai phương án làm việc từ xa (Work From Home). Nắm bắt được xu hướng đó, trong 90 ngày từ 12/04/2020 đến 11/05/2020 Online Office hỗ trợ doanh nghiệp:
Điện Quang ra mắt đèn LED có khả năng diệt khuẩn

Điện Quang ra mắt đèn LED có khả năng diệt khuẩn

Công ty Bóng đèn Điện Quang vừa ra mắt dòng sản phẩm đèn LED có khả năng diệt khuẩn, nhằm sát cánh cùng cộng đồng chống lại Covid-19.

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp