Saigon Co.op đưa Co.op Smile vào ký túc xá

Công ty TNHH MTV Bách Hóa Sài Gòn Co.op trực thuộc Saigon Co.op ngày 9/5 đã đưa vào hoạt động cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile tại Tòa nhà A1 Khu B - Ký túc xá Đại học Quốc Gia TP.HCM nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm nhu yếu phẩm giá tiết kiệm cho hơn 20.000 sinh viên tai đây.

Nguồn: Doanhnhansaigon.vn

Các tin khác

'Kết nối qua Vinasun APP - Nhận quà hấp dẫn'

'Kết nối qua Vinasun APP - Nhận quà hấp dẫn'

Chiếc iPhone 7 đầu tiên đã thuộc về khách hàng Bùi Thu Nga (0902954xxx). Giải thưởng hàng tuần của Chương trình "Kết nối qua ...
Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Hôm nay, 7-1, Saigon Co.op và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID), đã đưa vào hoạt động chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market tại Khu B Công viên 23-9, quận 1, TPHCM và dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 2 tới.
5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội dung trực tuyến hay cập nhật trên mạng xã hội. Sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi chứng kiến một công ty “lạc lối” trong lúc cố gắng duy trì nhất quán nhận diện thương hiệu.
"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

Để xây dựng, phát triển kênh phân phối hiệu quả, theo các chuyên gia, doanh nghiệp (DN) cần lựa chọn chiến lược phát triển dựa vào trọng tâm của DN mình thay vì chạy theo xu hướng của thị trường. 
4 cách miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận

4 cách miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận

Theo David Leonhardt - một doanh nhân, cây bút chuyên viết về marketing và điều hành doanh nghiệp, cung cấp sản phẩm dùng thử (sample) miễn phí...

LIÊN KẾT “KIỂU VISSAN”

LIÊN KẾT “KIỂU VISSAN”

Việc liên kết chuỗi giá trị trong lĩnh vực chăn nuôi không thể dựa vào một doanh nghiệp, cũng không thể khuôn hẹp ranh giới trong một thị trường sản xuất – tiêu thụ cấp tỉnh.

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp