Saigon Co.op khai trương siêu thị Co.opmart thứ 122

Ngày 22/11/2019, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart SCA Phạm Văn Chiêu tại tầng trệt khu căn hộ I-Home (số 359 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM), nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của đơn vị này lên con số 122.

Saigon Co.op khai trương siêu thị Co.opmart thứ 122

Siêu thị Co.opmart SCA Phạm Văn Chiêu thiết kế hiện đại với diện tích sàn gần 3.000m2, kinh doanh hơn 25.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng, với tỷ lệ hàng Việt hơn 90%. 

Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart SCA Phạm Văn Chiêu sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân sinh sống tại quận Gò Vấp, TP.HCM và các khu vực lân cận.

co-5374-1574410133.jpg

Co.opmart SCA Phạm Văn Chiêusẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân sinh sống tại quận Gò Vấp, TP.HCM và các khu vực lân cận

Co.opmart SCA Phạm Văn Chiêu dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng thành viên” như tích lũy điểm nhận chiết khấu thương mại, tặng phiếu giảm giá nhân dịp sinh nhật, tặng quà Tết và mua hàng giảm giá đặc biệt… Ngoài ra, Co.opmart  SCA Phạm Văn Chiêu cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi miễn phí trong cho khách hàng có hóa đơn chỉ từ 200.000 đồng.

Nhân dịp khai trương, siêu thị Co.opmart SCA Phạm Văn Chiêu giảm giá đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng nhu yếu phẩm như dầu ăn, gạo, bột giặt, nước rửa chén, đồ gia dụng, quần áo… khuyến mãi tặng quà giá trị, tặng điểm thưởng mức cao.

Nguồn: Doanhnhansaigon.vn

Các tin khác

'Kết nối qua Vinasun APP - Nhận quà hấp dẫn'

'Kết nối qua Vinasun APP - Nhận quà hấp dẫn'

Chiếc iPhone 7 đầu tiên đã thuộc về khách hàng Bùi Thu Nga (0902954xxx). Giải thưởng hàng tuần của Chương trình "Kết nối qua ...
Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Hôm nay, 7-1, Saigon Co.op và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID), đã đưa vào hoạt động chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market tại Khu B Công viên 23-9, quận 1, TPHCM và dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 2 tới.
5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội dung trực tuyến hay cập nhật trên mạng xã hội. Sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi chứng kiến một công ty “lạc lối” trong lúc cố gắng duy trì nhất quán nhận diện thương hiệu.
"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

Để xây dựng, phát triển kênh phân phối hiệu quả, theo các chuyên gia, doanh nghiệp (DN) cần lựa chọn chiến lược phát triển dựa vào trọng tâm của DN mình thay vì chạy theo xu hướng của thị trường. 
4 cách miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận

4 cách miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận

Theo David Leonhardt - một doanh nhân, cây bút chuyên viết về marketing và điều hành doanh nghiệp, cung cấp sản phẩm dùng thử (sample) miễn phí...

LIÊN KẾT “KIỂU VISSAN”

LIÊN KẾT “KIỂU VISSAN”

Việc liên kết chuỗi giá trị trong lĩnh vực chăn nuôi không thể dựa vào một doanh nghiệp, cũng không thể khuôn hẹp ranh giới trong một thị trường sản xuất – tiêu thụ cấp tỉnh.

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp