Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Hôm nay, 7-1, Saigon Co.op và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID), đã đưa vào hoạt động chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market tại Khu B Công viên 23-9, quận 1, TPHCM và dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 2 tới. 

Nối tiếp việc mở chuỗi Trung tâm thương mại phức hợp Sense City Cần Thơ và Sense City Bến Tre, Công ty SCID đã nghiên cứu và phát triển mô hình kinh doanh mới kết hợp giữa chợ truyền thống và kênh mua sắm hiện đại mang tên Sense Market. Đây là mô hình vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của khách hàng trong nước, vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực các món ngon châu Á của khách du lịch quốc tế.

Tọa lạc tại vị trí khu vực trung tâm thành phố, bên cạnh phố Tây Phạm Ngũ Lão và Bùi Viện, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi bộ, Sense Market nằm ở tầng hầm rộng hơn 5.000 m2 bên dưới sân khấu Sen Hồng, hoạt động từ 8 giờ 30 đến 22 giờ mỗi ngày.

Điểm nổi bật của Sense Market là khu ẩm thực Asiana Food Town và khu mua sắm Taka Plaza. Với diện tích trên 1.500 m2, Asiana Food Town tái hiện không gian văn hóa ẩm thực đường phố châu Á xưa, với gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố của Việt Nam, Nhật, Thái, Lào, Campuchia, Ấn Độ… Trong lúc đó, khu vực mua sắm Taka Plaza rộng gần 2.000 m2 với hơn 400 gian hàng lớn nhỏ, kinh doanh các mặt hàng thời trang.

Ngoài ra, bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Coop Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ… và các dịch vụ tiện ích khác.

>>> TTTM Sense City của Saigon Co.op đi vào hoạt động

Nguồn thesaigontimes.vn

Các tin khác

Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc Gia 14 năm liên tục

Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc Gia 14 năm liên tục

Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang là một trong 124 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
Saigon Co.op giảm giá hàng hóa, nhận đơn hàng Sài Gòn và giao hàng tận tâm bão Miền Trung

Saigon Co.op giảm giá hàng hóa, nhận đơn hàng Sài Gòn và giao hàng tận tâm bão Miền Trung

Hiện các siêu thị Co.opmart Miền Trung tại Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế,…. đang tất bật giao hàng tận nơi cho những đơn hàng của các doanh nghiệp, các cá nhân hảo tâm tập trung về khu vực ảnh hưởng bão lũ để cứu trợ. Saigon Co.op ( đơn vị chủ quản của hệ thống siêu thị Co.opmart ) cũng vừa cho thành lập đường dây nóng tiếp nhận các đơn hàng tại TPHCM rồi chủ động bù chi phí để vận chuyển nhanh đến các địa phương trong tâm bão.
Hưng Thịnh tặng 10 tỷ đồng cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng hỗ trợ hoạt động phòng, chống Covid-19

Hưng Thịnh tặng 10 tỷ đồng cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng hỗ trợ hoạt động phòng, chống Covid-19

Chiều ngày 9/10/2020, tại Văn phòng Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 10 tỷ đồng nhằm hỗ trợ thêm nhu yếu phẩm, thiết bị y tế cũng như kinh phí chăm lo cho các chiến sĩ thuộc lực lượng bộ đội biên phòng. Nguồn kinh phí này tiếp tục được trích từ ngân sách 20 tỷ đồng (đợt 2) đồng hành cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn Hưng Thịnh.
Doanh nghiệp tận dụng mặt bằng rẻ, nhân lực dồi dào vươn lên trong mùa dịch

Doanh nghiệp tận dụng mặt bằng rẻ, nhân lực dồi dào vươn lên trong mùa dịch

Doanh nghiệp đã nhận thấy cơ hội trong đại dịch, đó chính là mặt bằng giá rẻ, nhân lực dồi dào và nhu cầu mua sắm của người dân vẫn rất lớn.
Sao Bắc Đẩu tặng máy tính cho Hội Nhà báo TP.HCM

Sao Bắc Đẩu tặng máy tính cho Hội Nhà báo TP.HCM

và Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu đã có buổi gặp gỡ với đại diện Hội Nhà báo TP.HCM để chia sẻ về các hoạt động tuyên truyền cho các chương trình chuyển đổi số của Thành phố. Cũng tại buổi làm việc, Sao Bắc Đẩu đã trao tặng Hội Nhà báo TP.HCM 3 bộ máy vi tính, hỗ trợ Hội Nhà báo các công cụ về công nghệ để phục vụ tốt hơn cho công tác báo chí.
Sài Gòn Food sáng tạo sản phẩm đẩy cơ thành phát

Sài Gòn Food sáng tạo sản phẩm đẩy cơ thành phát

“Bình thường mới”, đó là một khái niệm đặc biệt, xuất hiện từ khi Covid-19 đến rồi đi rồi lại đến. Trước những tác động của dịch bệnh lắng xuống rồi bùng phát, chúng ta đã chứng kiến những thay đổi nhanh chóng về thói quen và nhu cầu mới của người tiêu dùng (theo kết quả nghiên cứu thị trườnhg của Niesien, Kantar):

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp