Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Hôm nay, 7-1, Saigon Co.op và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID), đã đưa vào hoạt động chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market tại Khu B Công viên 23-9, quận 1, TPHCM và dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 2 tới. 

Nối tiếp việc mở chuỗi Trung tâm thương mại phức hợp Sense City Cần Thơ và Sense City Bến Tre, Công ty SCID đã nghiên cứu và phát triển mô hình kinh doanh mới kết hợp giữa chợ truyền thống và kênh mua sắm hiện đại mang tên Sense Market. Đây là mô hình vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của khách hàng trong nước, vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực các món ngon châu Á của khách du lịch quốc tế.

Tọa lạc tại vị trí khu vực trung tâm thành phố, bên cạnh phố Tây Phạm Ngũ Lão và Bùi Viện, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi bộ, Sense Market nằm ở tầng hầm rộng hơn 5.000 m2 bên dưới sân khấu Sen Hồng, hoạt động từ 8 giờ 30 đến 22 giờ mỗi ngày.

Điểm nổi bật của Sense Market là khu ẩm thực Asiana Food Town và khu mua sắm Taka Plaza. Với diện tích trên 1.500 m2, Asiana Food Town tái hiện không gian văn hóa ẩm thực đường phố châu Á xưa, với gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố của Việt Nam, Nhật, Thái, Lào, Campuchia, Ấn Độ… Trong lúc đó, khu vực mua sắm Taka Plaza rộng gần 2.000 m2 với hơn 400 gian hàng lớn nhỏ, kinh doanh các mặt hàng thời trang.

Ngoài ra, bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Coop Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ… và các dịch vụ tiện ích khác.

>>> TTTM Sense City của Saigon Co.op đi vào hoạt động

Nguồn thesaigontimes.vn

Các tin khác

'Kết nối qua Vinasun APP - Nhận quà hấp dẫn'

'Kết nối qua Vinasun APP - Nhận quà hấp dẫn'

Chiếc iPhone 7 đầu tiên đã thuộc về khách hàng Bùi Thu Nga (0902954xxx). Giải thưởng hàng tuần của Chương trình "Kết nối qua ...
Sacombank nhận 2 giải thưởng quốc tế

Sacombank nhận 2 giải thưởng quốc tế

Nhà băng nhận giải "ngân hàng trực tuyến tốt nhất" và "ngân hàng có dịch vụ thẻ tín dụng tốt nhất" do tạp chí International Finance Magazine (Anh) bình chọn.
5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội dung trực tuyến hay cập nhật trên mạng xã hội. Sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi chứng kiến một công ty “lạc lối” trong lúc cố gắng duy trì nhất quán nhận diện thương hiệu.
"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

"Nước cờ" chiến thắng trong kênh phân phối

Để xây dựng, phát triển kênh phân phối hiệu quả, theo các chuyên gia, doanh nghiệp (DN) cần lựa chọn chiến lược phát triển dựa vào trọng tâm của DN mình thay vì chạy theo xu hướng của thị trường. 
4 cách miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận

4 cách miễn phí mà vẫn thu nhiều lợi nhuận

Theo David Leonhardt - một doanh nhân, cây bút chuyên viết về marketing và điều hành doanh nghiệp, cung cấp sản phẩm dùng thử (sample) miễn phí...

Saigon Co.op được vinh danh Nhà bán lẻ hàng đầu khu vực

Saigon Co.op được vinh danh Nhà bán lẻ hàng đầu khu vực

Tối 28/10, tại Singapore, Tạp chí bán lẻ châu Á Retail Asia Publishing đã công bố top 500 nhà bán lẻ xuất sắc của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp