Saigon Co.op mở chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market

Hôm nay, 7-1, Saigon Co.op và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID), đã đưa vào hoạt động chợ ẩm thực và khu mua sắm Sense Market tại Khu B Công viên 23-9, quận 1, TPHCM và dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 2 tới. 

Nối tiếp việc mở chuỗi Trung tâm thương mại phức hợp Sense City Cần Thơ và Sense City Bến Tre, Công ty SCID đã nghiên cứu và phát triển mô hình kinh doanh mới kết hợp giữa chợ truyền thống và kênh mua sắm hiện đại mang tên Sense Market. Đây là mô hình vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của khách hàng trong nước, vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực các món ngon châu Á của khách du lịch quốc tế.

Tọa lạc tại vị trí khu vực trung tâm thành phố, bên cạnh phố Tây Phạm Ngũ Lão và Bùi Viện, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi bộ, Sense Market nằm ở tầng hầm rộng hơn 5.000 m2 bên dưới sân khấu Sen Hồng, hoạt động từ 8 giờ 30 đến 22 giờ mỗi ngày.

Điểm nổi bật của Sense Market là khu ẩm thực Asiana Food Town và khu mua sắm Taka Plaza. Với diện tích trên 1.500 m2, Asiana Food Town tái hiện không gian văn hóa ẩm thực đường phố châu Á xưa, với gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố của Việt Nam, Nhật, Thái, Lào, Campuchia, Ấn Độ… Trong lúc đó, khu vực mua sắm Taka Plaza rộng gần 2.000 m2 với hơn 400 gian hàng lớn nhỏ, kinh doanh các mặt hàng thời trang.

Ngoài ra, bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Coop Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ… và các dịch vụ tiện ích khác.

>>> TTTM Sense City của Saigon Co.op đi vào hoạt động

Nguồn thesaigontimes.vn

Các tin khác

Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) khai trương Trung tâm mới tại Quận 12

Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) khai trương Trung tâm mới tại Quận 12

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu học Anh ngữ của học viên, đặc biệt là trong dịp Hè, Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) khai trương thêm Trung tâm mới tại địa chỉ: 187 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, nâng hệ thống các Trung tâm của VUS tại TPHCM lên con số15.
default

BIDV ra mắt thông điệp và hình ảnh truyền thông năm 2018

Xuất phát từ thực tế ngân hàng luôn gắn bó mật thiết với khách hàng, với những ước mơ của khách hàng để “cùng bạn” hiện thức ước mơ ấy, năm 2018, BIDV ra mắt và đưa vào sử dụng thông điệp truyền thông: “BIDV cùng bạn thực hiện ước mơ hướng đến nhóm khách hàng cá nhân và SME.

Saigon Co.op: Phát triển mạng lưới và mô hình kinh doanh mới

Saigon Co.op: Phát triển mạng lưới và mô hình kinh doanh mới

(HCM CityWeb) – Ngày 5/4, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM - Saigon Co.op đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 và định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2018.
Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Tết 2018

Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Tết 2018

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ tháng 12/2017, Sài Gòn Food chính thức...
Giới thiệu sản phẩm công ty Vít Việt

Giới thiệu sản phẩm công ty Vít Việt

Công ty cổ phần sản xuất công nghiệp và thương mại Vít Việt...

Chương trình Hợp Tác Mua Hàng năm 2017-2018

Chương trình Hợp Tác Mua Hàng năm 2017-2018

Năm 2017 đang đến gần đầy hứa hẹn cho một năm tốt đẹp cho chúng ta như nền kinh tế Việt Nam...

Sự kiện - Giới thiệu Doanh nghiệp